ตราง้าว

ตราง้าว

  

        ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี สินค้านับแสนชิ้น ผลิตภายใต้ยี่ห้อ ตราง้าว ซึ่งเป็นสินค้าที่เรา ภาคภูมิใจและเป็นที่รู้จักในกลุ่มของเกษตรกรมายาวนาน ด้วยประสบการณ์ที่เราบ่มเพาะมา เราจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำและให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าเป็นหลักสินค้าของเราได้รับประกันโดย TIS. 1397-2540 ( Thai Industrial Standards ) หรือ มาตราฐานอุตสาหกรรมไทย และมาตราฐานระดับนานาชาติ เช่น ISO 9001 : 2015 มาตราฐานที่เราได้มาเหล่านี้จึงเป็นคำมั่นที่ยืนยันถึงคุณภาพของ ตราง้าว มาจวบจนถึงทุกวันนี้

 

ชุดโครงผาน ตราง้าว

ชุดโครงผานตราง้าว สำหรับต่อพ่วงรถไถนาเดินตาม ใช้ปรับและพลิกหน้าดิน เพื่อเตรียมพื้นที่ปลูก พืชต่างๆ ใช้ได้ทั้งงานสวน งานไร่ และงานนา เป็นสินค้าส่งออกไปยังประเทศในกลุ่ม AEC ที่สร้างชื่อเสียง และความภาคภูมิใจให้กับบริษัท ชุดโครงผานเรามีให้เลือกทั้ง ชุดโครงผานสอง และ ชุดโครงผานสาม

 

เครื่องหยอดข้าว

     เครื่องหยอดข้าว เป็นเครื่องที่ใช้สำหรับการปลูกข้าวนาแห้ง หรือ นารอฝน เหมาะสำหรับพื้นที่ ที่ห่างไกลแหล่งน้ำในการเพาะปลูกข้าว ข้าวที่ปลูกจากเครื่องหยอดข้าว จะมีลักษณะเหมือนข้าว จากการปลูกแบบดำนา มีแถวและระยะห่างระหว่างกอที่เป็นระเบียบ ดูแล ใส่ปุ๋ย กำจัดวัชพืชได้ง่าย ได้ผลผลิตดีกว่าข้าวแบบหว่าน สามารถนำเครื่องไปหยอดเมล็ดธัญพืชได้อีกด้วย เครื่องหยอดข้าวของเรามีทั้งแบบต่อพ่วงรถไถนาเดินตาม และ ต่อพ่วงกับรถแทรคเตอร์

 

 

เครื่องสีข้าว

 เครื่องสีข้าวตราง้าว เป็นเครื่องสีข้าว ระดับชุมชน สามารถเคลื่อนย้ายไปใช้งานในที่ต่างๆได้ ระบบการสีข้าวเหมือนระบบโรงสีข้าวใหญ่ทุกขั้นตอน สามารถแยกแกลบ แยกรำ และเลือกสีข้าวกล้องและข้าวขาวได้

 

ใบผานแบบต่างๆ และ ใบหมวก

     เป็นสินค้าที่เกษตรกรให้ความไว้วางใจ เรื่องคุณภาพของสินค้า แข็งแรง ทนทาน เนื้อเหล็กใช้เหล็กเกรดคุณภาพสูง เข้ากระบวนการผลิตที่ได้มาตราฐาน

โพสต์เมื่อ :
2562-04-09
 17813
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์